Tin tức

Thông báo về Chương trình Liên Kết Đào Tạo Thạc Sĩ Kỹ Thuật

Thứ tư - 04/07/2012 03:08
Thảo luận hoàn tất Khung chương trình

Thảo luận hoàn tất Khung chương trình

Viện Thủy lợi và Môi trường đại diện trường Đại học Thủy lợi thông báo một số thông tin liên quan đến Chương trình Liên kết Đào tạo Cao học Quốc tế Việt - Bỉ như sau: Ngày 25/3/2010, Lễ ký biên bản ghi nhớ (MOU) giữa Hiệu trưởng 2 trường Đại học Liege và Đại học Thủy lợi Việt Nam đã được thực hiện với sự chứng kiến của Lãnh đạo Bộ NN&PTNT và đại diện Chính phủ Bỉ.
Chủ nhiệm chương trình phía Đại học Liege, GS. Philippe Rigo - Trưởng khoa ANAST và chủ nhiệm chương trình phía Đại học Thủy lợi Việt Nam, ThS. Lê Xuân Bảo, Phó Viện trưởng Viện Thủy lợi và Môi trường đã làm việc và hoàn tất khung chương trình đào tạo để trình ban lãnh đạo 2 trường và trình Bộ Giáo dục và Đào tạo.

 




 

Thảo luận hoàn tất Khung chương trình

Theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo trường đại học Thủy lợi đang hoàn tất Đề án chương trình liên kết đào tạo để được công nhận chính thức.

Chính vì vậy, Kế hoạch của chương trình dự kiến như sau:

1. Kéo dài thời gian đăng ký đến đầu tháng 05/2010.

2. Dự kiến tổ chức kiểm tra ngoại ngữ vào đầu tháng 05/2010.

3. Sau khi kiểm tra tiếng Anh, trường ĐHTL và ĐH Liege sẽ mở lớp tăng cường tiếng Anh Tổng quát trong khoảng 3 tháng và Tiếng anh Chuyên môn trong khoảng 2 tháng với sự hỗ trợ từ phía Đại học Liege.

4. Dự kiến vào tháng 9 hoặc 10/2010 sẽ khai giảng.

Hiện nay các giáo sư phụ trách các module phía Bỉ và Việt nam đang chuẩn bị chương trình chi tiết Để có thêm thông tin xin mời vào website: http://iwer.vn hoặc liên lạc trực tiếp với Thư ký chương trình qua email hoặc điện thoại.

Thư ký chương trình

Vu Hoang Thai Duong

Mobile : 0907 002 724

Email   : vuhoangthaiduong@iwer.vn